น้ำหอมและเครื่องสำอางทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% จากอเมริกาค่ะ น้ำหอมและเครื่องสำอางที่แม่ค้าขาย แม่ค้าการันตีได้เลยว่าใช้ดีทุกชิ้น หอมทุกตัว ...แม่ค้าใช้สินค้าเหล่านี้อยู่ และน้ำหอม แม่ค้าก็ใช้กลิ่นเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ปลื้มมากๆ ชอบสุด ๆ ...แม่ค้าอยู่อเมริกาค่ะ หากจะติดต่อกับแม่ค้าโดยตรง ทักทาย คุยกันได้ในเฟสบุ๊คนะคะ !

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

น้ำหอม Vera Wang Pink Princess Eau de Toilette Spray 30ml

น้ำหอม Vera Wang Pink Princess Eau de Toilette Spray 30ml
เป็นน้ำหอมที่แทนตัวของผู้หญิงที่มีความสดใส น่ารัก มีชีวิตชีวา มีเสน่ห์ของความเป็นเจ้าหญิง แค่โปรยรอยยิ้มให้ เพียงเท่านี้หนุ่ม ๆ ก็มิอาจต้านทานเสน่ห์ของเจ้าหญิงได้แล้ว
กลิ่นโน๊ตของมันประกอบไปด้วย กลิ่นระดับบนเป็นกลิ่นผลไม้อย่าง Pink Grapefruit และ Raspberry Sorbet ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลาง เช่น Pink Hibiscus และ Honeysuckle ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับล่างที่ทำให้กลิ่นหอมขนม ติดทนกระจายทั่วตัว Marshmallow และ White Amber

Vera Wang Pink Princess is a new addition to the popular fragrance line for 2013, a pretty, charming and energetic perfume perfect for young, vibrant women. Extremely girly and lively, this is a fantastic scent which features top notes of Pink Grapefruit and Raspberry Sorbet, heart notes of Pink Hibiscus and Honeysuckle and base notes of Marshmallow and White Amber. The result is lively and sweet, the perfect perfume to unleash your inner princess.

รูปทรงของขวดน้ำหอมยังคงไว้ซึ่งปบบเดิมทุกประการ และมันคล้ายกับ Vera Wang Princess Night
แต่จะแตกต่างกันที่สีเท่านั้นเอง
หัวขวดเป็นมงกุฎที่น่ารัก แสนสดใสเป็นอย่างยิ่ง โดยหัวขวดของน้ำหอม Vera Wang Pink Princess ที่เป็นรูปมงกุฎสามารถนำมาห้อยเป็นล็อคเก็ตและคอขวดสามารถถอดออกมาทำเป็นแหวนได้
เราจะไม่ส่งกล่องไป เนื่องจากกล่องน้ำหอมเปลืองเนื้อที่ ในการแพ็คของส่งไปเมืองไทย เพราะเราส่งทางแอร์เมล์ค่ะ
โดยผ่านการชั่งน้ำหนักทางร้านเราขายสินค้า ของแท้ 100% ราคาถูกสุดแล้วค่ะ
ราคา 1,500 บาท


แกะซีนพลาสติกออก เพื่อให้เห็นของข้างใน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น