น้ำหอมและเครื่องสำอางทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% จากอเมริกาค่ะ น้ำหอมและเครื่องสำอางที่แม่ค้าขาย แม่ค้าการันตีได้เลยว่าใช้ดีทุกชิ้น หอมทุกตัว ...แม่ค้าใช้สินค้าเหล่านี้อยู่ และน้ำหอม แม่ค้าก็ใช้กลิ่นเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ปลื้มมากๆ ชอบสุด ๆ ...แม่ค้าอยู่อเมริกาค่ะ หากจะติดต่อกับแม่ค้าโดยตรง ทักทาย คุยกันได้ในเฟสบุ๊คนะคะ !

วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เดินทางไปเยี่ยมพี่วันที่รพ.

เยี่ยมพี่วัน 2014-07-20 พี่วันอาการดีขึ้นเยอะเลยค่ะ






ระหว่างเดินทางไปเยี่ยมพี่วัน เราสองคนพยามยามทำจิตใจให้สบาย คุยกันแต่เรื่องที่ไร้สาระ เรื่อยเปื่อยเพื่อฆ่าเวลา






ต้องอาศัย GPS ช่วยนำทาง แต่พาหลงกันทุกครั้ง





นางแบก เอ้ย ! นางแบบ...แมวมองท่านไหนที่ตาถึง ฝากข้อความติดต่อกลับได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่างนะคะ (จะเลือกรับงานที่ชอบและท้าทายเท่านั้น หุหุ เล่นตัวนีสนุง)






วันนี้ ดีใจมาก ที่พี่วันจำชื่อพวกเราทั้งสองได้
...บอกให้พี่วัน ต้องสู้ ชูสองนิ้ว
พี่เราก็ทำได้ รับรู้ได้บ้าง เป็นบางครั้ง





วันนี้เราอยู่กับพี่วันกันหลายชั่วโมง
ความรู้สึกที่พี่เขารับรู้ ไม่อยากให้เราห่างเขา
คอยจับมือ จับแขนพี่รัตนาตลอดเวลา
ดูเหมือนว่ากลัวเราจะทอดทิ้ง

ให้เกาหน้า เกาคอ เหมือนต้องการความอบอุ่น ให้เราดูแลเขาอย่างใกล้ชิด
เราจะพยายามมาเยี่ยมพี่วันให้บ่อยที่สุด เท่าที่มีเวลาว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น