น้ำหอมและเครื่องสำอางทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% จากอเมริกาค่ะ น้ำหอมและเครื่องสำอางที่แม่ค้าขาย แม่ค้าการันตีได้เลยว่าใช้ดีทุกชิ้น หอมทุกตัว ...แม่ค้าใช้สินค้าเหล่านี้อยู่ และน้ำหอม แม่ค้าก็ใช้กลิ่นเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ปลื้มมากๆ ชอบสุด ๆ ...แม่ค้าอยู่อเมริกาค่ะ หากจะติดต่อกับแม่ค้าโดยตรง ทักทาย คุยกันได้ในเฟสบุ๊คนะคะ !

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ตอนเช้าวันละ 5 นาที

 

     โยนทิ้งข้ออ้าง "
ไม่มีเวลา" กับการออกกำลังกายทิ้งไปกันได้เลย เพราะ cosme*net จะเอามาฝากกันเรื่อยๆในทุกๆรูปแบบของการออกกำลังกายและการไดเอทอย่างถูกวิธี สำหรับคนที่สารพัดข้ออ้างไม่มีเวลาแต่ว่าจริง ๆ แล้ว มันเหนื่อยเนอะ! กับการทำงานทั้งวัน อันนี้เข้าใจ งั้นจัดไปเลยวันละ 5 นาที ก่อนไปทำงาน ขอเวลาเท่านี้เอง เพื่อสุขภาพและความเพรียวสวย ให้เถอะ

    เอาท่าง่าย ๆ ไปเริ่มกัน ถ้าใครอยากเบิร์นให้มากที่สุดและมีเวลาพอสำหรับมื้อเช้าทุกวัน เพราะบ้านอยู่ใกล้ออฟฟิศ เดินออกจากอาคารก็แทบจะเดินขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย ก็จะแนะนำว่า รับประทานมื้อเช้าภายในครึ่งชั่วโมง หลังจากตื่นนอน แล้วรอประมาณครึ่งชั่วโมงก็วอร์มสักนิด ออกกำลังกายเบา ๆ ก่อนอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน แต่หากไม่มีเวลาก็ตามสะดวกเลย ให้ได้วันละ 5 นาที ตามนี้

ท่าที่ 1 ยกตัวด้วยข้อศอกและปลายเท้า 

หรือที่เรียกกันติดปากว่า ท่าแพลงค์ (Plank) จะช่วยให้หน้าท้องแบนราบลดไขมันต้นขา ต้นแขน ได้กล้ามเนื้อ ให้ทำครั้งละ 4 นาที 

 

ท่าที่ 2 ลดพุง

ท่านี้คล้าย ๆ กับท่าพายเรือที่เราคุ้นเคย ให้นั่งด้วยสะโพกยกเข่าชันขึ้น เท้าลอยเหนือพื้น สองแขนเหยียดตรงไปข้างหน้า ค้างในท่านี้ 20 วินาที แล้วเหยียดขาออกไป ก่อนดึงกลับมาใหม่ ค้างไว้ท่าละ 20 วินาที พุงหายแน่นอน ครั้งละ 4 นาทีเท่านั้น 
 


ท่าที่ 3 ยกสะโพก กระชับก้น

ก้นสวยใส่กระโปรงหรือกางเกงก็สวย มาทำท่านี้กัน ให้ยืนจับขอบเก้าอี้แล้วเตะขาขึ้น-ลง ด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง ข้างละ 10 ครั้ง 
 


ท่าที่ 4 ลดต้นแขน ต้นขา และน่อง 

หาเก้าอี้เตี้ย ๆ ที่มีน้ำหนักพอ ไม่กระดกเวลาที่ทิ้งน้ำหนักไปที่ด้านหน้า นั่งหันหลังยอง ๆ ให้เบาะเก้าอี้ เอื้อมแขนไปเกาะเบาะ ในท่างอข้อศอกไปข้างหลัง ยกขาเหยียดไปข้างหน้าทีละข้าง ค้างเอาไว้ ช้างละ 20 วินาที 
 


ท่าที่ 5 สร้างกล้ามเนื้อด้วยท่ามวยไทย

งานนี้ไม่จำเป็นต้องหาคู่ซ้อมก็ได้นะคะ เดี๋ยวจะมีพลาด ลองฝึกสเตปแบบนักมวย เตะขา และชกลม ถ้ามีกระสอบทรายก็ดีเลย แต่ถ้าติดใจ ลองหาแฟนเป็นนักมวยดูจะได้มีคู่ซ้อม ท่านี้สร้างกล้ามเนื้อ และแน่นอนลดไขมันต้นขอ ต้นแขน เซลลูไลท์หายแน่นอน 

 


     ฝากไว้ 5 ท่า เพียงวันละ 5 นาทีก่อนไปทำงาน ไม่ใช่แค่เบิร์นได้บ้าง ยังทำให้สุขภาพดี ตื่นตัวพร้อมสู้กับทุกเรื่องราวในแต่ละวันด้วยนะคะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น