น้ำหอมและเครื่องสำอางทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% จากอเมริกาค่ะ น้ำหอมและเครื่องสำอางที่แม่ค้าขาย แม่ค้าการันตีได้เลยว่าใช้ดีทุกชิ้น หอมทุกตัว ...แม่ค้าใช้สินค้าเหล่านี้อยู่ และน้ำหอม แม่ค้าก็ใช้กลิ่นเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ปลื้มมากๆ ชอบสุด ๆ ...แม่ค้าอยู่อเมริกาค่ะ หากจะติดต่อกับแม่ค้าโดยตรง ทักทาย คุยกันได้ในเฟสบุ๊คนะคะ !

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ใบบัว สูตรลดน้ำหนักแบบชาวจีน

ใบบัว สูตรลดน้ำหนักแบบชาวจีน "

Totus Leaf
      
     แพทย์ทางเลือก จากหลายศาสตร์ หลายชาติ เป็นอีกทางรักษาโรคต่าง ๆ ที่ยังคงได้รับการยอมรับมาถึงปัจจุบัน อย่างแพทย์แผนจีน และแพทย์แผนไทย ที่มักเป็นอีกทางเลือกของคนป่วยที่ไม่อยากพึ่งสารเคมีมากนัก แล้วเชื่อไหมคะว่า "ความอ้วน" ที่ไม่จบไม่สิ้น ก็อาจเป็น "โรค" ที่ต้องการรักษาจากภายในควบคู่กันไปด้วย 

     คนอ้วนบางคนนั้น แพทย์แผนจีนมีความเห็นว่า "อาจเกิดจากความชื้นและเสมหะตกค้างภายใน" โดยจะมีเสมหะที่ไม่ได้มีสภาพเหมือนที่เราเข้าใจ เสมหะประเภทนี้จะไร้รูปและมักเกิดร่วมกับความชื้นที่สะสมในร่างกาย จากการย่อยและดูดซึมอาหารของม้ามบกพร่อง และการตกค้างของของเสีย โดยระบบเกิดการเสียสมดุล จากสาเหตุต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกิน ดื่ม มากเกิน การนั่งทำงานนานเกิน ความเครียดที่มากเกิน ร่างกายอ่อนล้ามากเกิน โดยทั้งหมดนี้อาจทำให้การทำงานของม้ามอ่อนแอลงได้ 

diet lotus leaves

สูตรใบบัวลดน้ำหนัก

     แพทย์แผนจีนเชื่อว่า "ใบบัวจะช่วยปรับกลไก ระบบย่อยแล้วคัดแยกส่วนเสียของอาหารลงสู่ส่วนล่าง จึงไม่เกิดเสมหะความชื้นสะสม แล้วยังไมเกิดโยโย่อีกด้วย 
  • วิธีที่ 1 : นำใบบัวไปเผาให้เกรียมกรอบเป็นสีออกเหลือง แล้วบดเป็นผง นำมารับประทานวันละ 10 - 20 กรัม 
    เช้า กลางวัน เย็น วันละ 3 ครั้ง ติดต่อกันนาน 1 เดือน 
  • วิธีที่ 2 : นำใบบัวไปตากแห้ง แล้วนำมาหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ใช้ต้มน้ำดื่มเป็นน้ำชา ครั้งละ 15 - 30 กรัม ใช้เวลาต้มนานประมาณ 15 นาที ดื่มวันละ 2 ครั้ง ติดต่อกันนาน 1 เดือน

ใครอยากลองมารักษาโรคอ้วนด้วยวิธีธรรมชาติ วิธีนี้ถือว่าน่าสนใจ ทำไม่ยาก และต้องลองค่ะ


ขอขอบคุณภาพจาก : 
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น