น้ำหอมและเครื่องสำอางทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% จากอเมริกาค่ะ น้ำหอมและเครื่องสำอางที่แม่ค้าขาย แม่ค้าการันตีได้เลยว่าใช้ดีทุกชิ้น หอมทุกตัว ...แม่ค้าใช้สินค้าเหล่านี้อยู่ และน้ำหอม แม่ค้าก็ใช้กลิ่นเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ปลื้มมากๆ ชอบสุด ๆ ...แม่ค้าอยู่อเมริกาค่ะ หากจะติดต่อกับแม่ค้าโดยตรง ทักทาย คุยกันได้ในเฟสบุ๊คนะคะ !

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ไอเดียทำสลัด 7 วัน 7 เมนู

เอาใจคนรักสุขภาพตามเคย ใครไม่รักก็รีบ ๆ รักกันนะคะ กับชีวิตปัจจุบันที่จะเห็นได้ว่า ป่วยกันบ่อยมาก เพราะร่างกายของเรารับอนุมูลอิสระกันเข้าไปเยอะมาก พวกเราต้องแอนตี้มันกันบ้างด้วยการทำตัวเฮลตี้กันสักนิด จัดไว้เป็นสัปดาห์แห่งสุขภาพ ใส่ผักผลไม้ และเนื้อสัตว์ที่อุดมไปด้วยโปรตีนดี ๆ มีประโยชน์เข้าไปทั้งสัปดาห์ไปเลย ใครไม่ชอบผักเขียว ๆ ก็ลองเปลี่ยนเป็นผลไม้ประเภทต่าง ๆ ดูกัน น่ากิ๊นน่ากิน เลือกกันไปจัดไว้ใน 7 วัน ซ้ำ ๆ กันก็ไม่เป็นไร ถ้าชอบมาก 

วันที่ 1 สลัดบร็อคโคลี่ แอปเปิ้ล กับเมล็ดอัลมอนด์ 

อุดมด้วยคุณค่าและหาง่าย สำหรับเดรสซิ่งก็เลือกที่เราชอบกันไป ไม่แนะนำครีมหนักๆตลอด 7 วัน ถ้าชอบจริงก็สลับกับสลัดน้ำใสที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก น้ำมะนาว เกลือ เข้าไปแทน ถ้าชอบหวานก็เติมน้ำผึ้งหน่อย ๆ และถ้าอยากได้มีความเป็นครีมเพื่อสุขภาพก็ใช้กรีกโยเกิร์ตผสมเข้าไปด้วย ชิม ๆ อร่อยแน่ 

 
cr photo : thehealthyfoodie.com


วันที่ 2 สลัดผลไม้ อโวคาโด้ เบอรี่ ส้ม สับปะรด แอปเปิ้ล เติมผักใบเขียวสักหน่อย ดีงาม

เมนูนี้ใครชอบหัวหอมก็ใส่ลงไปด้วยเลยค่ะ ชอบชีสต้องมี เพราะชีสก็ประโยชน์ล้ำสำหรับร่างกายสาว ๆ เลือกผลไม้ที่เราชอบ แนะนำตระกูลเบอร์รี่ และอโวคาโด้ เดรสซิ่งควรเป็นน้ำใสหรือครีมกรีกโยเกิร์ต เลือกดูนะ เอาที่ชอบเลย 

 
cr photo : bhg.com


วันที่ 3 สลัดผลไม้ อัลมอนด์ และผักสลัด ในวันที่ของไม่ครบ

แค่นี้ก็เฮลตี้กันไปแล้ว หาผักใบเขียวที่ชอบในตู้เย็น กับส้ม อโวคาโด้ อัลมอนด์ซะหน่อย ยังไงก็ต้องหาอะไรติดบ้านกันไว้บ้างนะคะ น้ำสลัดที่เราชอบที่สุดและดูแลสุขภาพที่สุด จัดไว้ในตู้เย็นด้วย 

 
cr photo : bhg.com


วันที่ 4 สลัดแตงกวา มะเขือเทศ ชีส น้ำมันมะกอก เกลือ

ง่าย ๆ สำหรับบางวันก็มีบ้าง จัดตามนี้ดีแน่นอน ผิวก็สวยอีกด้วยนะเออ 

 
cr photo : southernliving.com


วันที่ 5 สลัดผักกาด แตงกวา ถั่วลิสง เนื้อสัตว์ที่ชอบ ผักอื่น ๆ ที่ใช่

เลือกจัดเป็นไอเดีย สวยงามน่ารับประทาน และดีงามต่อสุขภาพ อย่าลืมอัพรูปลงให้ใคร ๆ ดูด้วยล่ะ 

 
cr photo : southernliving.com

วันที่ 6 สลัดธัญพืชที่ชอบ อะโวคาโด้ และสลัดครีมอโวคาโด้ ผสมกรีกโยเกิร์ต 

อันนี้สุขภาพจัดเต็มไปเลย ทำเดรสซิ่งกันเอง ปั่นอโวคาโด้กับกรีกโยเกิร์ต น้ำมันมะกอก เกลือ มะนาว แล้วเลือกผักใบเขียวกับธัญพืชมาเลย เอาที่หาได้ไม่ยาก ข้าวโพดต้มก็อร่อยนะ ถั่วแดงก็ล้ำคุณค่า มะเขือเทศเชอร์รี่ต้องมี 

 
cr photo : carlsbadcravings.com


วันที่ 7 สลัดทับทิม ส้ม บร็อคโคลี่ กับเดรสซิ่งน้ำใส 

ทับทิมหวาน ๆ สักลูก ส้มหวาน ๆ บร็อคโคลี่ ข้าวพอง อาจเติมถั่วอื่น ๆ เข้าไปอีก กับเดรสซิ่งน้ำใสอร่อย ๆ จานนี้ดีท็อกซ์ได้ด้วย จัดไปสำหรับมื้อเช้าวันหยุด 

 
cr photo : yummymummykitchen.com

     ใครไม่ชอบจานไหนก็เอาออกไป แล้วลองครีเอทด้วยตัวเอง อะไรๆบนโลกใบนี้ที่กินได้ก็อาจนำมาเป็นจานสลัดกันได้ทั้งนั้น เอาที่ชอบเลยนะ จัดไป 1 สัปดาห์ เพื่อสุขภาพและความงาม 


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น