น้ำหอมและเครื่องสำอางทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% จากอเมริกาค่ะ น้ำหอมและเครื่องสำอางที่แม่ค้าขาย แม่ค้าการันตีได้เลยว่าใช้ดีทุกชิ้น หอมทุกตัว ...แม่ค้าใช้สินค้าเหล่านี้อยู่ และน้ำหอม แม่ค้าก็ใช้กลิ่นเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ปลื้มมากๆ ชอบสุด ๆ ...แม่ค้าอยู่อเมริกาค่ะ หากจะติดต่อกับแม่ค้าโดยตรง ทักทาย คุยกันได้ในเฟสบุ๊คนะคะ !

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

สลายเซลลูไลท์ ด้วยสครับกาแฟ


coffee scrub

     เพราะ "กาแฟมีคุณสมบัติอันเลอค่า แม้แต่การดื่มกาแฟวันละ 1-2 แก้วทุกวันก็ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดหัวใจวาย รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องอาการเจ็บป่วยทั้งหลายได้อีกด้วย แต่ไม่แค่การดื่มเข้าไปเท่านั้นที่สร้างคุณค่าให้กับร่างกาย ยังมีการนำกาแฟมาสร้างคุณค่าจากภายนอกอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านความงามและกลิ่นบำบัด

     การนำกาแฟบดมาทำสครับก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่อ่อนใจกับปัญหาเซลลูไลท์ตามหน้าท้องและต้นขา เพราะกาแฟมีคุณสมบัติช่วยในการไหลเวียนของเลือด และช่วยขยายหลอดเลือดบริเวณผิวหนังด้วยจึงช่วยทำให้ไม่เกิดน้ำเหลืองคั่งค้างจนเกิดเป็นเซลลูไลท์ที่ไม่มีใครชอบ

มาทำสครับกาแฟกัน เตรียมส่วนผสมตามนี้เลยคะ

coffee scrub

     วิธีทำก็แค่ผสมส่วนผสมทั้งหมดแล้วนำไปใส่เครื่องปั่น ใช้แรงปั่นระดับกลางจนเนียน แล้วนำมาใส่กระปุก ให้นำสครับกาแฟมาใช้ตอนอาบน้ำ โดยใช้ขัดผิวให้ทั่ว ทิ้งไว้ 2-3 นาที เน้นบริเวณที่เกิดเซลลูไลท์ โดยสครับย้อนขึ้นมาด้านบน ขัดได้ทุกวันหรือวันเว้นวัน จากนั้นก็คงต้องสังเกตุถึงความเปลี่ยนแปลง ซึ่งก็น่าจะมีอะไรดีขึ้นในเวลา 2 สัปดาห์ขึ้นไป


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น